Mô tả công việc
  • Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở trước hạn hoặc quá hạn cho nhóm Khách hàng của công ty
  • Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận;
  • Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi nhắc thanh toán vào hệ thống quản lý;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên (yêu cầu nộp bằng công chứng trong vòng 06 tháng hoặc chụp ảnh bản gốc bằng cấp trước khi nhận việc);
  • Ưu tiên ứng viên có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại;
  • Không có tiền án tiền sự;
  • Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
  • Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
  • Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
  • Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 4
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên nhắc hạn thanh toán (qua điện thoại)
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn