Mô tả công việc

1. Đề xuất, xây dựng, triển khai và giải quyết các thắc mắc liên quan đến các chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho NLĐ.
- Tham gia xây dựng, triển khai hệ thống đánh giá nhân sự, phương pháp trả lương nhằm nâng cao năng suất lao động ;
- Đề xuất các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi phù hợp với quy định của Luật và chính sách của Công ty ;
- Tính lương thời gian, lương sản xuất và thưởng theo định kỳ ;
- Thanh toán các chế độ phúc lợi, công đoàn cho NLĐ theo quy định ;
- Giải quyết các thắc mắc của NLĐ.
2. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ :
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan : đối chiếu hàng tháng, thanh toán chế độ, điều chỉnh thông tin, cấp sổ, cấp thẻ, thanh toán tiền cho cơ quan BHXH, ….
- Xây dựng thang bảng lương cơ bản, bảng lương BHXH phù hợp quy định pháp luật.
3. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan thuế Thu nhập cá nhân : Đăng ký MST cá nhân và giảm trừ gia cảnh ; Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN …
4. Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự : tiếp nhận, ký hợp đồng, gia hạn hợp đồng, chấm dứt, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, điều chuyển, khen thưởng – kỷ luật …
5. Rà soát hệ thống tài liệu công ty liên quan đến cơ quan hữu quan : Điều lệ công ty, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ…) và hệ thống văn bản nội bộ liên quan đến phạm vi công việc.
6. Xây dựng hệ thống báo cáo và báo cáo công việc theo yêu cầu đột xuất hoặc định kỳ : báo cáo nhân sự, tiền lương, phúc lợi, sản lượng, năng suất lao động, TNCN, BHXH …
7. Thực hiện lưu trữ hồ sơ nhân sự và hệ thống tài liệu liên quan theo quy định Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về kiến thức, trình độ chuyên môn :
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành quản trị nhân sự, kinh tế lao động, luật ;
- Hiểu rõ về hệ thống tiền lương và xác định đơn giá tiền lương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai hệ thống tiền lương tại doanh nghiệp sản xuất ;
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương.
2. Kỹ năng :
- Thành thạo word, excel, sử dụng tốt các phần mềm chuyên dụng (kê khai BHXH, thuế…);
- Kỹ năng tổng hợp, xử lý và phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;
- Kỹ năng xử lý tình huống.
3. Phẩm chất hành vi, ngoại hình :
- Trung thực, điềm đạm, cẩn thận
- Trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: từ 8h-17h, Thứ 7: từ 8h-12h

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (9-12tr)
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng doanh thu + các ngày lễ tết
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật, ….
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội
Tầng 9, Tòa nhà ADG, Số 37 Phố Lê Văn Thiêm - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội
Nộp đơn