Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.

- Chấm công, tính lương và các chế độ khác theo đúng quy định của Công ty.

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động; Giải đáp thắc mắc về chế độ quyền lợi cho người lao động của Công ty.

- Báo tăng giảm Bảo hiểm xã hội hàng tháng.

- Lưu trữ và bảo quản Hồ sơ nhân sự, Hợp đồng lao động, chính sách lương thưởng, các hồ sơ thay đổi nhân sự như thăng tiến, thuyên chuyển công tác, đánh giá hiệu quả làm việc và chấm dứt hợp đồng lao động…

- Soạn thảo văn bản hành chính văn phòng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Nữ, tuổi từ 23-35, tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học liên quan đến Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị văn phòng…

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự trở lên

• Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các quy định pháp luật có liên quan.

• Có khả năng giao tiếp tốt; hòa đồng, nhã nhặn. Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.

• Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân sự

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,...)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 - 9 triệu/tháng theo năng lực, thỏa thuận qua phỏng vấn.

- Hưởng các chế độ theo quy định Công ty và pháp luật lao động;

- Nghỉ lễ, Tết theo quy định;

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đại Lộc Phát Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đại Lộc Phát
Số 004, đường Nguyễn ái Quốc, Khu phố Cầu Hang - Phường Hóa An - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.

Ngày đăng tuyển
14/08/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đại Lộc Phát
Nộp đơn