Mô tả công việc
  • Hỗ trợ và tham mưu cho Giám đốc Nhân sự & PTTC trong việc xây dựng các kế hoạch chiến lược về quản trị nhân sự hàng năm, lập dự toán và triển khai thực hiện kế hoạch nhân sự hàng năm đối với VPQG;
  • Chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng nhân viên cho Văn phòng quốc gia theo đúng quy định của tổ chức về định biên nhân sự, tiêu chuẩn, trình tự, thủ tục tuyển dụng;
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận để cập nhật mô tả công việc và tiêu chuẩn đối với các vị trí cần tuyển dụng;
  • Báo cáo tình hình tuyển dụng nhân sự của Văn phòng quốc gia; đề xuất đa dạng cách thức, kênh tuyển dụng để đạt được hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Dự thảo hợp đồng lao động/phụ lục hợp đồng trình Giám đốc Nhân sự và PTTC xét duyệt; làm các thủ tục ký/gia hạn hợp đồng lao động cho người lao động và theo dõi thời hạn hợp đồng;
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các phụ lục hợp đồng;
  • Tổng hợp và theo dõi ngày nghỉ của CBNV VPQG, xác nhận số ngày nghỉ vào bảng chấm công của tất cả các bộ phận; tính lương cho CBNV VPQG;
  • Chịu trách nhiệm về việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN của người lao động, thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của cơ quan bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi cho người lao động;
  • Hướng dẫn, đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng quy định của tổ chức về quản lý hiệu quả làm việc;
  • Hướng dẫn các chính sách về nhân sự và làm các thủ tục liên quan đến khen thưởng - kỷ luật lao động, cho thôi việc/chấm dứt hợp đồng/nghỉ hưu cho người lao động của VPQG;
  • Nhập liệu và thường xuyên cập nhật thông tin về người lao động của VPQG vào file theo dõi nhân sự của bộ phận;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự và PTTC.
Yêu cầu công việc

Kiến thức: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Quản trị Kinh doanh… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, pháp luật liên quan đến lao động lương thưởng.

Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự trong đó 02 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.

Phẩm chất cá nhân:

  • Tư duy sáng tạo
  • Khả năng học hỏi và cập nhật
  • Linh hoạt và thích nghi
  • Trung thực, thẳng thắn

Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.

Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận;
  • Chế độ BHXH BHYT BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước;
  • Các chế độ khác theo quy định của Tổ chức;
  • Ứng viên được đào tạo định hướng và có cơ hội tham gia đào tạo trong và ngoài nước các kỹ năng cần thiết khác phục vụ cho công việc;
  • Được đánh giá hiệu quả làm việc trên cơ sở mục tiêu của cá nhân; mục tiêu của bộ phận; được ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho tổ chức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Văn phòng Phối hợp Làng Trẻ Em SOS Việt Nam Văn phòng Phối hợp Làng Trẻ Em SOS Việt Nam
Mai dịch - - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Văn phòng Phối hợp Làng Trẻ Em SOS Việt Nam
Nộp đơn