Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi hợp đồng lao động và các thủ tục nhân sự khác.

- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

- Xây dựng, triển khai các chính sách về lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên.

- Tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.

- Cập nhật và tuân thủ các quy định của pháp luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan là lợi thế khi ứng tuyển

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự là một lợi thế

- Hiểu biết về luật lao động và các quy định liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 122 / 11
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thịnh Vượng Phát Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thịnh Vượng Phát
Số 223 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thịnh Vượng Phát
Nộp đơn