Mô tả công việc
  • Xây dựng quy trình làm việc ở từng bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm và thực hiện việc tuyển dụng các vị trí từ cấp phổ thông đến cấp chuyên viên trở lên & các vị trí khác theo phân công từ cấp trên.
  • Chấm công, tổng hợp ngày công.
  • Thực hiện công tác tính lương.
  • Thực hiện công tác chế độ bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động cho Cán bộ công nhân viên.
  • Giải quyết chế độ thôi việc cho cán bộ công nhân viên nghĩ việc.
  • Soạn thảo các quyết định nhân sự.

*Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị nguồn nhân lực / Luật / Kinh tế.
  • Nữ, tuổi từ 25- 30.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Hiểu biết về các thủ tục hành chính của doanh nghiệp.
  • Có kiến thức về hệ thống ISO, 5S.
  • Anh văn giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8tr/ tháng ( tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác
  • Một năm sẽ được đi nghỉ mát 1 lần, và được tham gia các hoạt động teambuilding ...do Công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Menzaa Việt Nam Công Ty Cổ Phần Menzaa Việt Nam
65/7/4 Trần Văn Dư, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
anh văn giao tiếp, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Menzaa Việt Nam
Nộp đơn