Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBCNV.
- Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho CBCNV và làm việc với ngân hàng.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Giải quyết thôi việc cho CBCNV.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của công ty.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự của CBCNV công ty.
- Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của tập đoàn, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của công ty.
- Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi của CBNV.
- Lập danh sách CBCNV nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (Nếu có).
- Tham mưu cho trưởng phòng tổng vụ và Giám đốc ban NLCĐ trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Tập đoàn.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững các quy định, chính sách về quản trị nhân lực và Nhân sự
- Hiểu về mô hình cơ cấu tổ chức bộ máy, đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh, tổ chức quản lý của công ty, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban
- Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản pháp luật và các văn bản pháp quy khác trong lĩnh vực hành chính nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn