Mô tả công việc

- Kiểm soát chấm công tính lương.
- Tiếp các đoàn kiểm tra VSATTP, Liên ngành….
- Tuyển dụng.
- Hỗ trợ đồng nghiệp thuế TNCN, BHXH, công đoàn….
- Đào tạo nội quy Công ty
- Họp kiểm tra ,giám sát các nhà hàng.
- Thay mặt trưởng phòng kiểm tra giám sát giải quyết các vấn đề trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Sáng từ 08 h đến 12 h, Chiều 13 h đến 17 h , nghỉ thứ 7 chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ tuổi 25- 40 tốt nghiệp các trường đại học/ cao đẳng liên quan đến Quản trị nhân sự, Luật,..
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự trở lên
- Am hiểu luật lao động, luật· bảo hiểm xã hội, luật thuế ,thuế TNCN, công đoàn, và các quy định pháp luật có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt; hòa đồng, nhã nhặn, nhiệt tình , có trách nhiệm trong công việc
- Tin học· văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương 7 triệu đến 12 triệu + thưởng các ngày lễ tết + lương tháng 13 +phụ cấp.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cấp quản lý cho tất cả các ứng viên năng động, chịu khó, yêu nghề và có năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 2
Logo Công ty TNHH Quốc Tế Lê Kiên Công ty TNHH Quốc Tế Lê Kiên
Tầng 04, Cao ốc Văn Phòng Saigon Prime - 107 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Quốc Tế Lê Kiên
Nộp đơn