Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin liên quan đến việc thực hiện công tác nhân sự (văn phòng phẩm, đồng phục, nghỉ phép, giờ làm việc,….) của nhân viên.
- Theo dõi, ký kết HĐLĐ khi hết hạn, ký mới.
- Đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, thẻ ngân hàng cho nhân viên
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ người lao động.
- Theo dõi và quản lý trang thiết bị máy móc văn phòng.
- Dịch thuật văn bản theo yêu cầu.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương.
- Theo dõi, làm việc liên quan đến BHXH.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Am hiểu luật BHXH, Luật lao động
- Có kinh nghiệm 2-3 năm
- Biết tiếng Anh
- Thành thạo Ms Office, khai thác tốt internet
- Khả năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc thoải mái không áp lực.
- Được hưởng tất cả các Chế độ BH và các chế độ đãi ngộ khác của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Rồng Đỏ (Rồng Đỏ Logistics) Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Rồng Đỏ (Rồng Đỏ Logistics)
242/52 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Rồng Đỏ (Rồng Đỏ Logistics)
Nộp đơn