Mô tả công việc

- Công tác hành chính, PCCC
- Thực hiện các công việc nhân sự tổng hợp như: tuyển dụng, tính lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân…
- Theo dõi về việc thực hiện tác phong, nội quy lao động.
- Thực hiện công tác báo cáo theo tháng/quý/năm.
- Các yêu cầu khác của cấp trên trực tiếp hoặc từ Ban Giám Đố

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Nhân Sự, Hành Chính Văn Phòng hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm tại vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc
- Biết sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả
- Có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, YT & TN khi ký Hợp đồng lao động chính thức với công ty;
- Được lắng nghe, tôn trọng với tinh thần dân chủ cao trong khuôn phép kỷ luật, nội quy Công Ty.
- Môi trường làm việc năng động với cấp trên chuyên nghiệp, thấu hiểu và đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội thăng tiến tốt và định hướng lộ trình kinh doanh, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, công khai
- Tặng quà sinh nhật, trung thu…
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Tổng thu nhập từ 7 - 9 triệu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 1
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Ken Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Ken
Số 64, Lô 66, Đường D1, Phường Tân Hưng, Kđt Him Lam, Quận 7, Tphcm
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Ken
Nộp đơn