Mô tả công việc

- Quản lý và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và theo quy trình tuyển dụng của Công ty.
- Theo dõi việc đánh giá và ký hợp đồng lao động của nhân viên.
- Quản lý hồ sơ nhân viên.
- Quản lý chấm công và ngày phép của nhân viên.
- Quản lý việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên toàn Công ty.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên liên quan đến luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, luật xuất nhập cảnh của lao động Việt Nam và nước ngoài.
- Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự, Quan hệ lao động, Hành chính văn phòng...
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc và hiểu
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tin học văn phòng, soạn thảo hợp đồng.
- Tính cách: Trung thực, tư duy logic, vui vẻ
- Chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Đang cập nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Vi Tính Trọng Tín Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Vi Tính Trọng Tín
853 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Vi Tính Trọng Tín
Nộp đơn