Mô tả công việc

Công tác Quản lý nhân sự:

  • Xây dựng, hỗ trợ xây dựng công tác chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước và Công ty.
  • Thực hiện và đảm bảo các chế độ chính sách công ty (lương, thưởng);
  • Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm nhà nước.
  • Quản lý cán bộ nhân viên: từ khi tuyển dụng đến lúc kết thúc hợp đồng lao động.
  • Quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên, bảo mật thông tin ứng viên, thông tin cá nhân CBCNV Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thành lập, ..
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về công tác nhân sự.
  • Thiết lập xây dựng các nội quy, quy định liên quan đến luật lao động trong Công ty (Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Công đoàn, Thang bảng lương nhà nước....)
  • Kiểm tra, kiểm soát hoạt động nhân sự tại Công ty.
  • Kiểm soát và đảm bảo các thủ tục nhân sự được thực hiện đầy đủ, chính xác và đúng hạn.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban TGĐ, Giám đốc Nhân sự phân công.

Công tác Hành chính: Theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: yêu cầu từ 25 đến 30 tuổi
  • Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
  • Bằng cấp: đại học/cao đẳng đúng chuyên ngành.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty Cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng Công ty Cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng
39A Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự - Hành chính
Công ty Cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng
Nộp đơn