Mô tả công việc
  • Phụ trách các công việc liên quan tới BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên Công ty.
  • Am hiểu các văn bản pháp luật có liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hiểm, quản trị nhân lực,...
  • Am hiểu luật lao động. luật bảo hiểm, luật công đoàn.
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
  • Có khả năng giao tiếp, trình bày bằng lời nói và viết tốt.
  • Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Xác định làm việc và gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn, phù hợp với năng lực.
  • Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo chuyên sâu.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 1
Logo Công Ty TNHH Tân Mỹ Công Ty TNHH Tân Mỹ
Tòa nhà 122 - Hoàng Ngân - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội - Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự Mảng Bảo Hiểm
Công Ty TNHH Tân Mỹ
Nộp đơn