Nhân Viên Nhân Sự Tiền Lương
Mô tả công việc
- Phụ trách chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên công ty
- Phụ trách các vấn đề bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn rủi ro cho toàn bộ nhân viên công ty.
- Phụ trách các vấn đề về phúc lợi cho nhân viên: làm hợp đồng lao động, quyết định thôi việc, thư thăng chức, thưởng thâm niên, thưởng tết...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP (là 1 lợi thế).
- Giao tiếp cơ bản tiếng Anh
- Hiểu biết rõ về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế thu nhập cá nhân.
- Có kinh nghiệm về tính lương, BHXH từ 1 đến 3 năm.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2021
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Ôtô Vina