Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng khi có yêu cầu Bổ sung nhân sự từ các Phòng ban Công ty.

- Thực hiện thủ tục tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn, bệnh nghề nghiệp; sổ BHXH, thẻ BHYT; đối chiếu, tính toán công nợ BHXH hằng tháng; chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức; hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của NLĐ về trợ cấp BHTN, BHXH một lần, hưởng lương hưu…

- Theo dõi, đề xuất danh sách ký hợp đồng lao động mới, gia hạn HĐLĐ, Phụ lục HĐLĐ cho tất cả các CBNV công ty.

- Làm báo cáo định kỳ khai trình tình hình sử dụng lao động; Tai nạn lao động mỗi 6 tháng/lần; An toàn vệ sinh lao động 01 lần/năm.

- Quản lý hồ sơ và lưu trữ dữ liệu nhân sự file giấy và trên máy tính.

- Làm thủ tục đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho CBNV Công ty.

- Làm quyết định nghỉ việc, bổ nhiệm, điều động, khen thưởng, kỷ luật cán bộ, nhân viên…

- Theo dõi công tác đào tạo cá nhân và đào tạo theo nhóm/phòng ban, theo dõi đào tạo và bồi thường chi phí đào tạo khi nhân viên nghỉ việc.

- Liên hệ Trung tâm khám sức khỏe uy tín để khám sức khỏe cho ứng viên; khám sức khỏe để cung cấp hồ sơ thầu; Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty hằng năm.

- Giải quyết chế độ nghỉ việc cho NLĐ.

- Hỗ trợ cung cấp hồ sơ thầu liên quan đến hồ sơ nhân sự cho các phòng ban Công ty khi có yêu cầu.

- Soạn thảo công văn, báo cáo, văn bản hành chính của công ty, của phòng theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

- Các công việc khác: Làm các báo cáo đề xuất; liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng: Sở LĐTBXH TPHCM, phòng LĐTBXH, BHXH quận… để làm BHXH, BHYT, BHTN, khai trình lao động...

- Hỗ trợ công việc cho Nhân viên Hành chánh khi cần thiết.

Ngoài ra, phải báo cáo công việc định kỳ (tuần, tháng) và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật.

- Ứng viên 2 - 5 năm kinh nghiệm về công việc Nhân sự.

- Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp căn bản.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt word, excel.

- Đặc điểm cá nhân: Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, có kỹ năng soạn thảo văn bản.

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại TPHCM.

Phúc lợi công việc

- Làm việc từ 9h - 17h30, từ T2 đến T6, nghỉ T7, CN.

- Công ty đóng toàn bộ BHXH, BHYT, BHTN (bao gồm 10.5% của NLĐ).

- Chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ lễ tết, phép năm... theo quy định của Luật lao động.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, ma chay, hiếu hỉ, lương tháng 13...theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 30
Logo Công ty TNHH TNT An Ninh Công ty TNHH TNT An Ninh
48A3 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên nhân sự (Tốt nghiệp ngành Luật)
Công ty TNHH TNT An Ninh
Nộp đơn