Mô tả công việc

- Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban và lập kế hoạch tuyển dụng;

- Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng đảm bảo hoàn thành đúng quy trình tuyển dụng và chỉ tiêu được giao;

- Tham gia phỏng vấn ứng viên và tuyển chọn nhân sự đáp ứng chuẩn năng lực của Công ty;

- Thực hiện và quản lý nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng: Website Việc làm, mạng xã hội ...

- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới;

- Phụ trách lưu trữ thông tin (dữ liệu), tài liệu, hồ sơ tuyển dụng theo quy định của Công ty;

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan công tác Tuyển dụng;

- Các công việc khác theo phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và thiện cảm.

- Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Chăm chỉ, tác phong chuyên nghiệp, chịu khó và tinh thần trách nhiệm cao.

- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc.

- Sử dụng thành thạo MS.Office, có khả năng tương tác tốt trên mạng xã hội.

- Ưu tiên có khả năng viết Content tuyển dụng hoặc đã trải nghiệm qua vị trí Employer Branding.

Phúc lợi công việc

- Thử việc: 02 tháng (hưởng 85% Lương)

- Lương cứng 9-10 triệu + Phụ cấp + thưởng KPI + thưởng cho mỗi nhân sự tuyển được. Tổng thu nhập từ 11tr-14tr.

- Thưởng theo năng lực và kết quả kinh doanh.

- Tham gia BHXH theo chính sách Công ty

- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Myan Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Myan
Số 96 phố Hoàng Ngân - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
15/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Myan
Nộp đơn