Mô tả công việc

*Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng trên Web và các kênh thông tin khác, tìm kiếm ứng viên, lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với tiêu chí của Công ty.
- Lập bảng kế hoạch tuyển dụng, lập danh sách, liên hệ ứng viên mời phỏng vấn tham gia phỏng vấn.
- Chuẩn bị phòng phỏng vấn, phương tiện cần thiết để tổ chức phỏng vấn.
- Gửi thư mời ứng viên đạt yêu cầu tới nhận việc và gửi thư cảm ơn ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng.
* Đào tạo:
- Triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch, theo dõi điều phối đào tạo, tổng hợp chi phí đào tạo, báo cáo danh sách đào tạo, đánh giá hiệu quả sau đào tạo trình Trưởng phòng Hành Chính - Nhân sự.
* Quản lý nhân sự:
- Thực hiện công tác liên quan đến việc bổ nhiệm, tái bổ nhiệm, điều chuyển chức danh, điều động, luân chuyển, nghỉ việc của CBNV công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ liên quan đến việc khen thưởng, kỷ luật tại công ty. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để hoàn tất hồ sơ giải trình về các trường hợp khen thưởng hoặc kỷ luật.
- Cập nhật, theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình nhân sự toàn công ty.
- Kiểm tra lịch làm việc của Cửa hàng.
*Hành chính:
- Kiểm tra, quan sát và nắm tình hình các hoạt động của cấc bộ phận và cửa hàng thông qua hệ thống Camera.
- Lưu trữ văn thư.
- Đảm trách toàn bộ hoạt động mua sắm, cung ứng vật tư, thiết bị, hàng hóa, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả và kịp thời.
- Theo dõi, tạm ứng, thanh toán các chi phí hành chính của văn phòng: CHi phí điện thoại, điện, nước, internet, VPP,...
- Soạn thảo văn bản, các thủ tục giấy tờ hành chính,...
- Kiểm tra và thực hiện đảm bảo vệ sinh sạch sẽ môi trường làm việc của cửa hàng.
*Pháp chế:
- Hỗ trợ thực hiện Giấy phép( đăng ký kinh doanh, an toàn thực phẩm, kinh doanh rượu & thuốc lá,...)
- Thực hiện việc báo cáo và cá công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Hành chính/Luật.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm. (Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành F&B)
- Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. (Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn)

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 1
Logo Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
151/1-2 Nguyen Van Troi, Ward 11, Phu Nhuan District
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên nhân sự (Vũng Tàu)
Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
Nộp đơn