Mô tả công việc

• Thẩm định Pháp lý: Thẩm định, kiểm soát về mặt pháp lý hồ sơ, văn bản, hợp đồng liên quan đến các dự án đầu tư mua sắm và hợp tác kinh doanh của công ty.
• Chủ trì soạn thảo các loại mẫu hợp đồng phục vụ toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
• Tư vấn pháp lý: Tư vấn hoặc tham mưu việc thuê tư vấn pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, đánh giá rủi ro môi trường đầu tư, kinh doanh đối với các dự án đầu tư của công ty.
• Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, đặc biệt về kinh doanh và liên doanh quốc tế, quản trị tài chính doanh nghiệp,...
• Làm việc với cơ quan ngành dọc cấp trên, cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu hoặc theo tình hình giải quyết công việc trong hoạt động của công ty.
• Thực hiện các thủ tục đăng ký/thay đổi đăng ký doanh nghiệp và đầu tư tại cơ quan có thẩm quyền. Liên hệ, làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải trình, giải quyết các công việc phát sinh, đảm bảo kiểm soát và tránh rủi ro cho Công ty.
• Thực hiện các thủ tục đăng ký quyền sở hữu trí tuệ (như: đăng ký nhãn hiệu, đăng ký quyền tác giả ...). Nghiên cứu quy định pháp luật và thực tiễn, đưa ra những tham vấn pháp lý để giảm thiểu rủi ro cho Công ty

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật. Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí pháp chế doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực y tế/dược phẩm.
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết). – Do đối tác của công ty chủ yếu là các doanh nghiệp nước ngoài.
• Có kỹ năng, kinh nghiệm trong việc soạn thảo, rà soát hợp đồng, hồ sơ phát sinh trong quá trình điều hành Công ty.
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và báo cáo.
• Có kỹ năng giao tiếp, làm việc đội nhóm. Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

• Cơ hội làm việc trong môi trường tư duy năng động, chuyên nghiệp
• Có lương tháng thứ 13 và xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 8
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe SENIX Công ty TNHH Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe SENIX
A308, Tháp The Manor, đường Mễ Trì - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe SENIX
Nộp đơn