Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Lập kế hoạch Pháp lý
  • Điều hành hoạt động mảng phụ trách (phối hợp, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch, điều chỉnh)
  • Cập nhật, lưu trữ, phổ biến các văn bản pháp luật. Rà soát, thẩm định pháp lý cho hệ thống văn bản của doanh nghiệp.
  • Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý theo phân cấp/ ủy quyền.
  • Làm các bộ giấy tờ pháp lý cho doanh nghiệp (Đăng ký kinh doanh, Đăng ký sở hữu trí tuệ, Quản lý bản quyền Thương hiệu, sản phẩm …)
  • Tham gia đánh giá hệ thống nhà cung cấp, khách hàng khi được yêu cầu
  • Rà soát, quản lý các hợp đồng được giao
  • Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.

Lập các báo cáo:

  • Lập các báo cáo công việc theo quy định của Công ty

Một số công tác khác:

  • Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Chuyên ngành Luật

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm pháp chế doanh nghiệp

Kỹ năng cần thiết:

  • Khả năng nhận biết và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của môi trường pháp luật,
  • Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin.
  • Kỹ năng tin học Văn phòng
  • Khả năng làm việc nhóm.
  • Có khả năng lập kế hoạch.
  • Khả năng bao quát và giám sát công việc.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
  • Khả năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng bổ trợ:

  • Tiếng Anh giao tiếp

Thái độ/ phẩm chất:

  • Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc
  • Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
  • Địa điểm làm việc: Số 9, ngõ 51 Lãng Yên, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập khởi điểm: 10 - 15 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
  • Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
  • Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 14
Logo Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Số 9 Ngõ 51, Lãng Yên, Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Nộp đơn