Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
2. Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
3. Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, … liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
4. Tư vấn cho Ban lãnh đạo về pháp luật;
5. Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
6. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, các giấy phép và các vấn đề pháp lý khác;
7. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Thực hiện hoặc phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc tư vấn, lập, xây dựng, thẩm định và sửa đổi các văn bản và hồ sơ nội bộ như Điều lệ, Nội quy, quy chế, quy trình và các hồ sơ pháp lý nội bộ nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
8. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
9. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Luật;
2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật hoặc pháp chế doanh nghiệp;
3. Nắm vững kiến thức chuyên môn pháp lý cơ bản, có khả năng tìm hiểu pháp lý các lĩnh vực khác;
4. Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia tranh tụng, giải quyết các tranh chấp pháp lý phát sinh trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh;
5. Có tư duy phản biện tốt;
6. Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
7. Khả năng thể hiện ngôn ngữ tốt, trình bày văn bản rõ ràng, chặt chẽ;
8. Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
9. Khả năng thiết lập, duy trì các mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan;
10. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng và các thiết bị văn phòng hỗ trợ công việc.
11. Khả năng làm việc độc lập, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
12. Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
2. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
3. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước (Bảo hiểm đóng full theo thu nhập).
4. Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe, điện thoại và phụ phí công tác trường hợp phải đi công tác ngắn ngày theo sự điều động của Ban lãnh đạo công ty
5. Chế độ đãi ngộ các ngày Lễ, Tết, thưởng định kỳ hàng năm,...
6. Các hoạt động: bóng đá, giao lưu phòng ban, nghỉ mát… diễn ra thường xuyên
7. Các chế độ khác theo qui định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 9
Logo Công ty TNHH Brandx Việt Nam Công ty TNHH Brandx Việt Nam
Số 17, Ngõ 34, Đường Xuân La - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Brandx Việt Nam
Nộp đơn