Mô tả công việc
1. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
2. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
3. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
4. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công
5. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
6. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
7. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
8. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
9. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
10. Giúp việc cho Tổng Giám đốc các CV khác
– Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
• Năng động, nhiệt tình
• Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Long Hưng
Nộp đơn