Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc

Công tác pháp chế:

  • Soạn thảo mẫu hợp đồng; các văn bản, tài liệu, hồ sơ gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Dự thảo, rà soát, thẩm định về tính pháp lý đối với các quy chế, quy trình, hợp đồng, hồ sơ, văn bản do Công ty ban hành, ký kết.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên và đưa ý kiến, đề xuất hoặc cảnh báo cần thiết với cấp trên về thay đổi chính sách, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý như: cấp, điều chỉnh, sửa đổi bổ sung Giấy phép kinh doanh của Công ty, đăng ký doanh nghiệp.
  • Thực hiện lưu trữ, hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp lý có liên quan, văn bản nội bộ của Công ty, hồ sơ thủ tục pháp lý của Công ty theo quy định.

Công tác trợ lý:

  • Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ tổ chức và làm thư ký trong các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Đại hội đồng cổ đông và Ban Giám đốc.
  • Hệ thống hóa, cập nhật các tài liệu của Hội đồng quản trị, cổ đông.
  • Hỗ trợ liên hệ với cổ đông và cung cấp thông tin nội bộ, thông tin liên quan them yêu cầu của cổ đông.
  • Thực hiện thống kê, tổng hợp các kế hoạch hoạt động, tiến độ hoàn thành công việc của các đơn vị nội bộ Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Trưởng ban phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Khoa Luật Đại học quốc gia.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế trong các lĩnh vực: Đầu tư - Doanh nghiệp, Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán hoặc từng hành nghề/làm việc tại các Văn phòng/Công ty Luật.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt; Chủ động, linh hoạt.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
  • Biết tiếng Anh là 1 lợi thế. Hoặc điểm TOEIC: trên 500; điểm IELTS: 5.0.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 42
Logo Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Qu - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Nộp đơn