Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Lập kế hoạch Pháp lý
  • Điều hành hoạt động mảng phụ trách (phối hợp, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch, điều chỉnh)
  • Cập nhật, lưu trữ, phổ biến các văn bản pháp luật. Rà soát, thẩm định pháp lý cho hệ thống văn bản của doanh nghiệp.
  • Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý theo phân cấp/ ủy quyền
  • Làm các bộ giấy tờ pháp lý cho doanh nghiệp (Đăng ký kinh doanh, Đăng ký sở hữu trí tuệ, Quản lý bản quyền Thương hiệu, sản phẩm …)
  • Tham gia đánh giá hệ thống nhà cung cấp, khách hàng khi được yêu cầu
  • Rà soát, quản lý các hợp đồng được giao
  • Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.

Lập các báo cáo:

  • Lập các báo cáo công việc theo quy định của Công ty

Một số công tác khác:

  • Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở , chuyên ngành Luật và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong vị trí tương đương.

Kỹ năng cần thiết:

  • Khả năng nhận biết và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của môi trường pháp luật.
  • Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin.
  • Kỹ năng tin học Văn phòng
  • Khả năng làm việc nhóm.
  • Có khả năng lập kế hoạch.
  • Khả năng bao quát và giám sát công việc.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương 10 - 13 triệu, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ nghỉ mát, phép năm.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
  • Được đóng BHXH, BHYT.... theo quy định của nhà nước
  • Được tham gia các chương trình hoạt động tập thể du lịch liên hoan, các lớp đào tạo chuyên sâu, các sự kiện nội bộ của cơ sở và nhiều chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  • Nghỉ phép Lễ Tết theo quy định Pháp luật.
  • Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 689 / 55
Logo Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Zozin Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Zozin
Khu C3, Tầng 1,2 Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Phố Ngụy Như Kon Tum - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Zozin
Nộp đơn