Mô tả công việc

- Liên hệ qua điện thoại, làm việc trực tiếp, yêu cầu thanh toán đối với những khách hàng quá hạn thanh toán.

- Theo dõi và báo cáo định kỳ về cam kết thanh toán của khách hàng, đảm bảo cam kết thanh toán được thực hiện.

- Là đại diện theo ủy quyền của Công ty khi tiến hành giải quyết vụ việc tại cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan khác có liên quan.

- Soạn thảo và phát hành văn bản pháp lý liên quan đến thu hồi công nợ.

- Tiến hành các thủ tục cần thiết để thu hồi tài sản thuê.

- Tìm kiếm khách hàng mua để tiến hành bán thanh lý tài sản thuê.

- Làm việc với các cơ quan Nhà nước có liên quan để thực hiện công việc thu hồi công nợ.

- Thương lượng và đề xuất giảm các khoản nợ của khách hàng.

- Kiểm tra tài sản thuê theo chính sách của Công ty.

- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy thời điểm.

- Các công văn gửi Sở/ Ban/ Ngành

- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và địa điểm pháp lý có liên quan khác.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành: Luật kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan luật....

- Giới tính: Nam, Nữ

- Độ tuổi: từ 25 tuổi - 32 tuổi

Kỹ năng/ Năng lực chuyên môn

- Sử dụng thành thạo Word, Excel

- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, photo, máy scan

- Kỹ năng quản lý và sắp xếp hồ sơ, tài liệu

- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hoặc liên quan

- Tiếng Anh là một lợi thế.

Phẩm chất, tính cách:

- Thái độ tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm, biết lắng nghe

- Chịu được áp lực công việc

- Suy nghĩ tích cực, tác phong chuyên nghiệp, chăm chỉ, có tỉnh kỷ luật.

- Số lượng: 01 nhân viên

* Thời gian và nơi làm việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy

+ Sáng : 8:00 - 12:00 Chiều: 13:00 - 17:00

+ Chế độ nghỉ: Chủ Nhật

- Nơi làm việc: Số 07 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh

Phúc lợi công việc

Quyền lợi và mức lương

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường ổn định lâu dài.

- Đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước

- Được hưởng các chế độ khác theo chính sách Công ty.

Thu nhập

- Từ 13 triệu - 15 triệu (tùy năng lực)

- Thử việc 85% lương cơ bản ( 02 tháng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1445 / 55
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần IBS Chi nhánh Công ty Cổ phần IBS
2555 Quốc Lộ 1, Khu phố 3, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần IBS
Nộp đơn