Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ / biệt thự
- Soạn thỏa thuận đặt cọc
- Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn
2. Kiểm tra hồ sơ và làm xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ
- Soạn phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; biên bản tất toán; biên bản thanh lý HĐMƁ, biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Ϲập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng;
- Ϲập nhật các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…
3. Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ cho Khách hàng
- Ϲập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
4. Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu / chỉ đạo của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nam 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên luật
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo các kỹ năng soạn thảo, lên HĐ và các quy trình quy định trong công ty

Phúc lợi công việc

- Sử dụng được các phần mềm tính toán kết cấu được ưu tiên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến về email liên hệ.
+ Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
+ Du lịch 1 lần / năm và các chế độ ưu đãi khác... Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phạm Phúc Gia (PPG HOLDINGS) Công ty Cổ phần Phạm Phúc Gia (PPG HOLDINGS)
35 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Phạm Phúc Gia (PPG HOLDINGS)
Nộp đơn