Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký hoạt động của tổ chức …
  • Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn liên quan.
  • Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng pháp chế đầu tư
Phúc lợi công việc
  • Chế độ đãi ngộ : Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp…
  • Được chủ động tối đa trong công việc.
  • Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ phúc lợi và BHXH theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 922 / 26
Logo Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á
Tầng 9, Tòa nhà Suced, số 108, Phố Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Viện Quản Lý Và Phát Triển Châu Á
Nộp đơn