Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến việc Giấy xin giấy phép thành lập, giải thể, bổ sung ngành nghề kinh doanh của Công ty và các đơn vị trực thuộc và các thủ tục khác liên quan đến hoạt động đăng ký doanh nghiệp của Công ty;
  • Thực hiện xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Điều lệ Công ty, các quy trình, quy chế nội bộ và các quy định khác của Công ty phù hợp với quy định pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của Công ty ;
  • Chịu trách nhiệm Thướng dẫn và theo dõi việc thực hiện điều lệ Công ty, các quy trình, quy chế, quy định của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm thẩm định, góp ý về mặt pháp lý các hợp đồng, văn bản dotheo yêu cầu của các bộ phận, đơn vị trực thuộc;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý để giải quyết các tranh chấp (nếu có) phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
  • Thẩm định, góp ý về mặt pháp lý đối với các vụ việc liên quan đến hoạt động của Công ty;
  • Liên hệ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các hồ sơ pháp lý của Công ty theo chỉ đạo của cấp trên;
  • Chịu trách nhiệm cập nhật và thông tin các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Nữ từ 23 tuổi trở lên.
  • Bằng cấp: Đại học ngành luật học.
  • Có từ 01 - 03 năm kinh nghiệm.
  • Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
  • Thân thiện, hòa đồng, giao tiếp tốt, trung thực, chịu được áp lực công việc...
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, làm việc giờ hành chính.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
  • Phụ cấp: cơm, điện thoại.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Khen thưởng các dịp Lễ, Tết: Tết dương lịch, ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Quốc khánh, ngày Quốc tế lao động, Giỗ tổ Hùng Vương, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày thành lập Công ty…
  • Thưởng theo KPI, lương tháng 13.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi công ty: Được trang bị đồng phục, đóng bảo hiểm tai nạn, team building, nghỉ mát, các buổi họp mặt Công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2115 / 235
Logo Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành
2 - 4 Lưu văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành
Nộp đơn