Mô tả công việc

***Mục đích công việc:
Hỗ trợ Trưởng phòng Pháp chế và ban lãnh đạo trong việc đảm bảo các hoạt động của Công Ty luôn tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ.

***Nhiệm vụ:
• Cố vấn pháp lý cho lãnh đạo và các phòng ban
• Hỗ trợ quản lý tuân thủ quy định và quy trình nội bộ
• Soạn thảo, hỗ trợ soạn thảo và soát xét các văn bản phục vụ cho hoạt động của Công Ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Các loại công văn và thư từ gửi đến các tổ chức và cá nhân;
- Hợp đồng và thỏa thuận;
- Các văn bản quản trị và điều hành
• Cập nhật thông tin pháp lý quan trọng cho lãnh đạo và các phòng ban
• Các công việc chuyên môn khác được chỉ định bởi trưởng phòng pháp chế và Ban Tổng Giám Đốc.

Quyền hạn:
- Được chủ động thực hiện nhiệm vụ trong phạm vi cho phép
- Được yêu cầu cung cấp nguồn lực phù hợp để thực hiện nhiệm v

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
• Giao tiếp tốt Tiếng anh
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Chấp nhận làm việc dưới áp lực cao

THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời giờ làm việc: 48 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Chiều từ 12 giờ 30 đến 17 giờ 00.
Nghỉ trưa: từ 12 giờ đến 12 giờ 30.
- Nếu do nhu cầu công việc, Công ty yêu cầu làm việc ngày thứ 7 sẽ không tính ngoài giờ, trừ trường hợp vượt quá 48 giờ/tuần.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Được hưởng chế độ khám sức khỏe định kỳ theo kế hoạch hàng năm của Công ty.
- Được hưởng tiêu chuẩn nghỉ phép năm
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: đồng phục, điện thoại, tiền xăng xe, máy vi tính, văn phòng phẩm (theo tính chất công việc được giao).
- Có xe đưa đón từ Tp.HCM/ Biên Hòa đến nhà máy và ngược lại.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Cà Phê Tín Nghĩa Công Ty Cổ Phần Cà Phê Tín Nghĩa
Đường số 1, KCN Nhơn Trạch 3 - Giai đoạn 2 - Thị trấn Hiệp Phước - Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Giao Tiếp Đàm Phán, Bán Hàng, Pháp Lý, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Tín Nghĩa
Nộp đơn