Mô tả công việc

- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật hệ thống pháp lý của Nước CHXHCN Việt Nam. Cập nhật các tiêu chuẩn liên quan hoạt động sản xuất, kinh doanh và cung cấp dịch vụ của Terra YamaKen.

- Nghiên cứu pháp lý, tiêu chuẩn liên quan về lĩnh vực hoạt động, sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp để có những định hướng trình TGĐ kế hoạch hành động về pháp lý & hệ thống quản lý tránh vi phạm pháp luật cũng như loại bỏ rủi ro cho Terra YamaKen.

- Hoàn thiện các mẫu hợp đồng, theo dõi, kiểm soát và xử lý các loại hợp đồng kinh tế, dịch vụ đảm bảo quyền lợi của Terra YamaKen và hạn chế rủi ro về pháp lý.

- Thay mặt doanh nghiệp thương thảo với đối tác, nhà cung cấp dịch vụ về các điều khoản tại các hợp đồng kinh tế/ cung cấp dịch vụ loại bỏ những điều khoản bất lợi cho doanh nghiệp và đảm bảo tính pháp lý bảo vệ quyền lợi do Terra YamaKen.

- Đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật và kết nối với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi, thương hiệu Terra YamaKen.

- Đại diện người sử dụng lao động đối thoại, đàm phán, thương lượng với người lao động khi có những bất hoà hoặc tranh chấp xảy ra bảo vệ quyền lợi và hình ảnh Terra YamaKen.

- Kiểm soát toàn bộ hệ thống pháp lý Terra YamaKen chống vi phạm pháp luật, loại bỏ rủi ro trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và cung cấp dịch vụ đến khách hàng.

- Xây dựng Hệ thống quản lý Terra YamaKen theo quy định của pháp luật : Điều lệ công ty, Nội quy công ty, Thoả ước lao động tập thể, Thang bảng lương, Quy chế tiền lương & phụ cấp tiền lương…

- Quản lý các loại giấy tờ pháp lý doanh nghiệp : Giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hồ sơ PCCC, hồ sơ môi trường…

- Thực hiện các công việc do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành luật

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 1 năm trở lên

- Nam / nữ

- Có sự nhạy bén trong công việc, chịu được áp lực cao, có thể di chuyển, đi công tác theo nhu cầu thực tế công việc.

- Thời gian làm việc : 7h30 - 16h30, từ thứ 2 - thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận

- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN

- Lương thưởng lễ tết và các chính sách khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 668 / 15
Logo Công ty Cổ phần Bê tông Terra Yamaken Công ty Cổ phần Bê tông Terra Yamaken
lô CN2, khu công nghiệp Sóng Thần 3 - Phường Phú Tân - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Bê tông Terra Yamaken
Nộp đơn