Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Mô tả công việc

- Theo dõi, đốc thúc công việc của nhân viên pháp chế.
- Rà soát tính pháp lý của hợp đồng, văn bản có liên quan đến rủi ro pháp lý.
- Soạn thảo, chuẩn hóa, ban hành: hợp đồng mẫu, giấy tờ pháp lý, công văn gửi cơ quan nhà nước để xin hướng dẫn thực hiện.
- Hoạch định, rà soát các công việc, kế hoạch cần phải thực hiện, phải cải thiện; Triển khai xây dựng các quy trình xử lý các rủi ro pháp lý phát sinh của công ty.
- Làm việc trực tiếp với Giám đốc chi nhánh để đưa ý kiến tư vấn khi có yêu cầu.
- Nghiên cứu, đưa ý kiến tư vấn pháp lý theo yêu cầu của các bộ phận liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty; Kịp thời thông báo các bộ phận liên quan (Sales, OP, CS, Branding, HR...) về quy định pháp luật có liên quan đến nghiệp vụ của bộ phận để các bộ phận chủ động thực hiện nhằm đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các loại giấy phép phục vụ hoạt động kinh doanh; làm việc với cơ quan thanh kiểm tra.
- Trực tiếp đại diện, thay mặt công ty xử lý những công việc liên quan đến cơ quan nhà nước, quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, kiện tụng....
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Từ 25 tuổi đến 30 tuổi, Tốt nghiệp cử nhân chính quy chuyên ngành Luật (kinh tế, thương mại, dân sự).
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững.
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, có khả năng tổ chức, quản lý và chịu được áp lực công việc.
- Thời gian: 8h-17h30 (nghỉ giữa ca 1h30p).

Phúc lợi công việc

- Lương: 10-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13.
- Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
- Tiệc cuối năm.
- Được tham gia bình xét nhân viên xuất sắc năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 706 / 9
Logo Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong
199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế (Đồng Nai)
Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong
Nộp đơn