Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thu thập giấy tờ, chuẩn bị các hồ sơ liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty để làm việc với các cơ quan chức năng như: Cơ quan quản lý cửa hàng tại địa phương, Đội quản lý thị trường, Chi cục quản lý VS ATTP, Cục xúc tiến thương mại, đội PCCC, cơ quan Thuế, điện lực…
- Chịu trách nhiệm xin cấp phép xây dựng, cấp phép khai trương các cửa hàng mới của Công ty.
- Cập nhật liên tục, kịp thời các văn bản quy định pháp luật về Kinh doanh, Thuế, VS ATTP, PCCC và CNCH.
- Đề xuất, xây dựng các phương án hỗ trợ hoạt động kinh doanh liên quan vấn đề pháp lý.
- Phối hợp, hỗ trợ các Phòng/Ban xử lý các vụ việc phát sinh: Hợp đồng, phụ lục Hợp đồng; xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ pháp lý của Công ty đầy đủ theo quy định.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý.- Thưởng lễ, tết theo thâm niên làm việc của nhân viên.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Bóng Đá, CLB Thiền, CLB Đọc sách….
- Tham dự các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
- Tham gia sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, …)
- Du lịch 1 lần/năm, tham gia gala dinner cuối năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Đối với nhân sự nữ có thâm niên làm việc 1 năm: Sinh em bé được tặng list đồ sơ sinh trị giá 1.000.000đ.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế hoặc khối ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty mô hình chuỗi bán lẻ.
- Kỹ năng, khả năng : tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt, chịu được áp lực, tinh thần trách nhiệm công việc cao.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, linh động trong xử lý tình huống, xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

Phúc lợi công việc

- Thưởng lễ, tết theo thâm niên làm việc của nhân viên.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Bóng Đá, CLB Thiền, CLB Đọc sách….
- Tham dự các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
- Tham gia sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, …)
- Du lịch 1 lần/năm, tham gia gala dinner cuối năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Đối với nhân sự nữ có thâm niên làm việc 1 năm: Sinh em bé được tặng list đồ sơ sinh trị giá 1.000.000đ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 37
Logo Công ty Cổ phần Kids Plaza Công ty Cổ phần Kids Plaza
Số 20 Thái Thịnh - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Kids Plaza
Nộp đơn