Mô tả công việc

Pháp chế

  • Tham mưu, tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp, xử lý các vấn đề liên quan tới pháp chế, pháp lý.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, chủ yếu là hợp đồng dịch vụ với khách hàng, đối tác, KOL.
  • Quản lý và lưu trữ các hợp đồng, thông báo cho các bộ phận về thời gian gia hạn hợp đồng.
  • Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung, gia hạn, ban hành, thực hiện các thủ tục đăng ký quản lý nội bộ doanh nghiệp, quản lý lao động.
  • Nắm vững luật, cập nhật thường xuyên, phân tích, ban hành, sửa đổi các nghị định, nghị quyết mới.

Nhân sự - Hành chính

  • Phụ trách tuyển dụng nhân sự.
  • Quản lý lịch làm việc, chấm công của toàn thể nhân sự công ty.
  • Thực hiện các thủ tục đóng bảo hiểm, các chế độ phụ cấp, trợ cấp cho nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự về thái độ làm việc và hiệu quả công việc.
  • Tổ chức đào tạo và phát triển nhân lực, xây dựng chính sách thăng tiến nhân lực.
  • Xây dựng văn hóa công ty, xây dựng các hoạt động gắn kết các mối quan hệ trong doanh nghiệp.
  • Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động sự kiện của công ty.
  • Quản lý văn phòng phẩm.
  • Lập các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trường ĐH Luật Hà Nội, Luật Đại học Quốc Gia, các trường đào tạo Luật khác hoặc có chứng chỉ Luật.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Pháp chế doanh nghiệp hoặc Hành chính nhân sự
  • Có kiến thức chung về các quy định của Pháp luật. Am hiểu về Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật dân sự, Luật thương mại và các quy định của Pháp luật có liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty quảng cáo hoặc truyền thông, đặc biệt trong các Công ty Agency là một lợi thế.
  • Có kĩ năng với các nghiệp vụ của HR.
  • Kĩ năng đàm phán, giao tiếp, tổ chức thực hiện công việc.
  • Khả năng xây dựng và phát triển kế hoạch.
  • Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian, chịu được áp lực.
  • Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi và giúp đỡ đồng nghiệp.
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng xây dựng mối quan hệ trong công việc.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chủ động và làm việc độc lập.
  • Có kĩ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong một công ty Truyền thông và Giải trí năng động, phát triển.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Lương thưởng dựa vào hiệu quả công việc, kèm theo rất nhiều đãi ngộ (thưởng quý, thưởng năm, thưởng giải sáng tạo, thưởng tự khoe thành tích hàng tháng, thưởng dự án).
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Xét review lương trung bình 2 lần trên năm.
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
  • Công ty tổ chức nhiều hoạt động, event trong năm.
  • Tham gia các hoạt động từ thiện cùng công ty 1 lần/tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 15
Logo Công ty Cổ phần Giải trí và Truyền thông 2Million - 2ME Công ty Cổ phần Giải trí và Truyền thông 2Million - 2ME
99 Hoàng Ngân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Kiêm Hành chính nhân sự)
Công ty Cổ phần Giải trí và Truyền thông 2Million - 2ME
Nộp đơn