Mô tả công việc

I. TỔNG QUAN VỊ TRÍ:
• Hỗ trợ lãnh đạo để đảm bảo các hoạt động của Công ty tuân thủ quy định pháp luật và các quy định nội bộ của Công ty. Hỗ trợ lãnh đạo nghiên cứu để đưa ra ý kiến tư vấn đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của công ty..
• Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động quản lý nhân sự công ty: chấm công, xây dựng KPI, tính lương, BHXH, BHYT và các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp…
• Thời gian bắt đầu làm việc: Tháng 7/2020.

II. LĨNH VỰC KINH DOANH:
1. Lĩnh vực đầu tư:
Thực hiện các công việc liên quan đến các hoạt động đầu tư của Công ty, bao gồm dự án thuộc các lĩnh vực sau:
• Dự án chế biến thành phẩm, kinh doanh thương mại, xuất nhập khẩu và xây dựng nhãn hiệu nông sản (các loại hạt và sản phẩm giá trị gia tăng từ các loại hạt…).
• Các dự án quản lý, khai thác bất động sản.
• Các dự án sản xuất, xuất nhập khẩu nông sản, thủy hải sản khác.
• Các hoạt động đấu thầu, đầu tư khác…
2. Lĩnh vực thiết kế - in ấn – sản xuất:
• Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực thiết kế, ý tưởng sáng tạo, xây dựng và nhận diện thương hiệu cho các đơn vị, nhãn hàng.
• Công ty có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các bộ nhận diện thương hiệu, in ấn các ấn phẩm: túi, name card, hộp đựng sản phẩm, phong bì thư, lịch để bàn, lịch treo tường, đồng phục…
3. Các dự án thương mại khác.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nhân viên Pháp chế trong các công việc:
• Hỗ trợ lãnh đạo trong công việc đảm bảo Công ty có các biện pháp kiểm soát và tuân thủ nhằm quản lý rủi ro về pháp luật.
• Hỗ trợ đưa ra ý kiến pháp lý đối với và/hoặc soạn thảo các quy trình nội bộ của Công ty.
• Nghiên cứu để đưa ra ý kiến tư vấn đối với các vấn đề pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty.
• Hỗ trợ soạn thảo các tài liệu quản trị điều hành (Biên bản họp, Quyết Định của Hội đồng Thành viên,...) và đảm bảo việc tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị điều hành của Công ty (Thành phần Hội đồng Thành viên, sửa đổi Điều lệ…).
• Hỗ trợ xem xét/soạn thảo các tài liệu của công ty (Công văn, giấy ủy quyền).
• Hỗ trợ xem xét/soạn thảo các Hợp đồng của Công ty.
• Cập nhật các văn bản pháp luật.
• Lưu trữ, quản lý, theo dõi danh sách cập nhật các văn bản, tài liệu liên quan đến hoạt động của Phòng Pháp chế và Tuân thủ.

2. Kiêm nhiệm Phụ trách Nhân sự trong các công việc:
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Ban lãnh đạo.
• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Ban lãnh đạo tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
• Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
+ Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp & Đo lường hiệu quả công việc:
• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đảm bảo hoạt động xuyên suốt, gắn kết và phát triển tổ chức một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ cho tất cả các bộ phận trong công ty và theo yêu cầu của BGĐ.
+ Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan
BHXH hàng tháng.
• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
+ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
• Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
• Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
• Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
+ Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật học, ưu tiên có các chứng chỉ Luật có liên quan.
• Có kinh nghiệm 02 năm trở lên thuộc lĩnh vực tư vấn luật, pháp chế trong các công ty, văn phòng luật sư chuyên nghiệp hoặc trong các Phòng/Ban chức năng Pháp chế tại các Công ty/Tập đoàn lớn.
• Hiểu biết các lĩnh vực luật liên quan đến: Đấu thầu, đầu tư xây dựng, bất động sản, chứng khoán, doanh nghiệp, dân sự.
• Đọc hiểu các văn bản pháp lý bằng tiếng Anh. Tự tin giao tiếp, soạn thảo và phiên dịch tiếng Anh.
• Có kiến thức và kinh nghiệm liên quan tới Nhân sự là một lợi thế.
2. Yêu cầu về kỹ năng, tinh thần làm việc:
• Kỹ năng giao tiếp, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
• Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, biết cách tự tổ chức, sắp xếp công việc, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
• Chủ động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MS Office.

Phúc lợi công việc

• Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận khi trao đổi và dựa vào kinh nghiệm thực tế.
• Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.
• Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm theo năng lực/thành tích công việc và tình hình kinh doanh của Công ty.
• Được hưởng các đãi ngộ: sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ, du lịch.
• Môi trường trẻ trung, năng động, luôn sáng tạo và đổi mới.
• Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 8:00-12:00 thứ Bảy.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 670 / 8
Logo Công ty TNHH LeTrading Công ty TNHH LeTrading
27 phố Hòa Mã, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Đào Tạo Nguồn Nhân Lực, Kiểm Soát Nhân Sự, Pháp Luật Hành Chính, Pháp Luật Lao Động, Quản Lý Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế (Kiêm Nhân Sự)
Công ty TNHH LeTrading
Nộp đơn