Mô tả công việc
  • Soạn thảo, rà soát, review góp ý điều khoản Hợp đồng
  • Tìm và Liên hệ các KCN, các nhà cung cấp dịch vụ cho DN
  • Chỉnh lý và sắp xếp hồ sơ, quản lý file, quản lý hàng
  • Soạn thảo CVNC, gia hạn Visa cho người NN (nếu ko biết thì được trainning, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm).
  • Báo cáo lãnh đạo để đưa ra quyết định, Chủ động Giải quyết vấn đề
  • Viết bài đăng tin (website hoặc nơi khác)
  • Có thể nhận CỘNG TÁC VIÊN hoặc làm việc BÁN THỜI GIAN.
Yêu cầu công việc
  • Biết tiếng Anh HOẶC tiếng Trung HOẶC giỏi kỹ năng đối với công việc được yêu cầu
  • Có năng lực Giải quyết vấn đề, nắm bắt công việc nhanh, tương tác nhanh, làm việc độc lập
  • Có khả năng quản lý công việc, thời gian.
  • Thành thạo tin học VP, biết thêm các phần mềm thiết kế khác là 1 ưu thế (ví dụ: thiết kế logo/ apphich/ namecard)
  • Có tinh thần cầu tiến, tỉ mỉ trong công việc, trung thực.
  • Có thể nhận CỘNG TÁC VIÊN hoặc làm việc BÁN THỜI GIAN
Phúc lợi công việc
  • Đóng BHXH
  • Lương tháng 13
  • Thưởng Tết + thoả thuận khác (theo công việc)
  • Trợ cấp điện thoại (tuỳ vị trí)
  • Có thể bố trí chỗ ở
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 929 / 60
Logo Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Kiêm Trợ lý văn phòng)
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nộp đơn