Mô tả công việc

- Tư vấn và thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty (hiện tại chủ yếu liên quan đến sản xuất và kinh doanh dịch vụ và sản phẩm phần mềm) cho Ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan trong toàn công ty.
- Tư vấn, thẩm định, soạn thảo rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp;
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng quy định, quy chế nội bộ như nội quy lao động, nội quy công ty… để đảm bảo tính tuân thủ pháp luật của Công ty.
- Kiểm tra hệ thống chính sách và đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của Pháp luật và các quy định khác có liên quan.
- Thực hiện thủ tục đăng ký, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, các thủ tục đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ
- Trợ giúp, tham gia bảo vệ quyền lợi của công ty trong các sự vụ (nếu có) và trước các cơ quan chức năng
- Các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật
- Có tối thiểu 2 năm làm việc pháp chế trong doanh nghiệp. Có kinh nghiệm pháp chế về lĩnh vực công nghệ thông tin là lợi thế.
- Có khả năng tiếng Anh tốt. Có thể đọc hiểu, rà soát hợp đồng bằng tiếng Anh, và giao tiếp trôi chảy trong công việc với người nước ngoài.
- Nắm được và hiểu về các hệ thống Luật pháp của Việt Nam, và có khả năng tư vấn, đưa ra các phương án cho các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Nếu có kiến thức về ngành công nghệ thông tin là điểm cộng.
- Có kỹ năng: thuyết trình đàm phán; lập kế hoạch và tổ chức công việc; giám sát; tư vấn, giải quyết các mâu thuẫn,….
- Thận trọng, có nguyên tắc và quyết đoán, xử lý công việc linh hoạt, độc lập.
- Ưu tiên tiếng Nhật N3.

Phúc lợi công việc

TẠI SAO BẠN NÊN LÀM VIỆC TẠI ĐÂY
- Mức lương cạnh tranh: Upto $1500
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng dự án theo năng lực và tình hình kinh doanh
- Đóng bảo hiểm full lương (trong cả 2 tháng thử việc)
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình
- Ngày nghỉ nguyên lương: 19 ngày/ năm
- Lì xì Tết: 4 triệu VND
- Du lịch công ty (8-10 triệu VND/ người/ năm)
- Khám sức khỏe định kỳ: 3 triệu/người/năm
- Các dịp team building, sinh nhật tháng, ngày lễ, các events nội bộ được tham gia miễn phí
- Các dịp lễ (tết dương, trung thu), sinh nhật,…có quà từ Công đoàn công ty bằng hiện vật hoặc tiền mặt
- Các câu lạc bộ thể thao được hỗ trợ kinh phí hoạt động
- Được tham gia miễn phí tất cả các lớp training tại công ty, được đăng ký sử dụng miễn phí tài khoản Udemy của công ty để học tập nâng cao kiến thức
- Được chia sẻ và lắng nghe về các định hướng phát triển của bản thân. Được công ty tạo điều kiện để phát triển theo đúng định hướng nghề nghiệp
- Thời gian làm việc T2 – T6, 8h – 17h (flexible time: 30 phút)

CAM KẾT VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
Với lịch sử phát triển lâu đời và giá trị cốt lõi lấy nhân viên làm trọng, Nissho cam kết đem lại cho bạn môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và công bằng, làm hết sức, chơi hết mình; công việc ỔN ĐỊNH VÀ BỀN VỮNG.
Tại Nissho, bạn có cơ hội tham gia vào các dự án phát triển các sản phẩm của công ty và cả các dự án lớn từ công ty mẹ (Nissho Japan) và tập đoàn mẹ (Tập đoàn Sojitz) tại Nhật Bản; hoặc các khách hàng là các tập đoàn thương mại lớn tại Việt Nam. Bạn được tin tưởng và chủ động trong công việc, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và phát triển kỹ năng của bản thân.
Với việc hoạt động trong nhiều mảng kinh doanh, NEV còn đem đến cho bạn cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu các mảng công việc với tính chất khác nhau. Thêm vào đó, chúng tôi tạo điều kiện để member luân chuyển công việc (phù hợp với mong muốn cá nhân và tình hình dự án), giúp member tiếp xúc nhiều loại công việc khác nhau, tăng skills và bớt “lụt” nghề. Chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho các ứng viên cơ hội được nâng cao kĩ thuật và nghiệp vụ, cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đồng hành cùng bạn trong công việc là các thành viên có chuyên môn kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển phần mềm nói chung. Các đồng nghiệp trong công ty cũng rất thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
Ban Giám Đốc của Nissho có tâm và quan tâm đến đời sống anh em. Đặc biệt, BoD rất quan tâm đến định hướng của mỗi cá nhân, và luôn tạo điều kiện để member được đào tạo và phát triển, đạt được mục tiêu đề ra.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 775 / 38
Logo Công ty TNHH Nissho Electronics Việt Nam Công ty TNHH Nissho Electronics Việt Nam
Phòng 808, tầng 8, tòa nhà Oriental, số 324 Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
28/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Legal Specialist)
Công ty TNHH Nissho Electronics Việt Nam
Nộp đơn