Mô tả công việc

1.1. Công tác hành nghề: Rà soát danh sách đăng ký hành nghề, đăng ký thực hành của toàn viện, làm thủ tục đăng ký thực hành, hành nghề cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, cắt tên cho các nhân sự đã nghỉ việc.

1.2. Công tác mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn:

- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hồ sơ mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn khoa/đơn nguyên/bộ phận;

- Hồ sơ nhân sự bổ sung như CCHN, quyết định chấm dứt tại đơn vị cũ, Quyết định nghỉ hưu (nếu có), xác nhận cắt tên tại đơn vị cũ, HĐLĐ...

1.3. Công tác thanh kiểm tra bệnh viện: chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động của Phòng khám/Bệnh viện, hỗ trợ phục vụ các đợt thanh kiểm tra bệnh viện định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc các đợt kiểm tra đột xuất của sở, ban ngành.

1.4. Các công tác khác

- Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định trong bệnh viện, đảm bảo đúng quy định hiện hành.

- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại Hợp đồng, hồ sơ pháp lý.

- Rà soát và hệ thống hoá các văn bản pháp luật có liên quan đến bệnh viện, phòng khám.

- Quản lý hệ thống các văn bản pháp chế, pháp quy của nhà nước các quy định của bệnh viện, công ty.

- Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý, làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, thẩm định bệnh viện, khoa, phòng, danh mục kỹ thuật, các hồ sơ kiện tụng, khiếu nại, tố cáo liên quan đến bệnh viện.

- Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các quy định pháp luật liên quan cho ban lãnh đạo và các khoa, phòng Bệnh viện.

- Thiết lập và quản lý các mối quan hệ, giao dịch với các cơ quan pháp luật. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khi có yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

- Hồ sơ 83 tiêu chí: theo sự phân công của trưởng phòng.

- Thường xuyên cập nhật các văn bản quy định của Bộ y tế, sở y tế về công tác khám chữa bệnh, pháp lý, bảo hiểm xã hội...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;

- Ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và networking tốt trong ngành y tế;

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế;

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí chuyên viên pháp lý, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm pháp lý Bệnh viện, phòng khám;

- Nhanh nhẹn, cẩn thận;

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt và kỹ năng thiết lập các mối quan hệ tốt;

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm, từ 10 – 12 triệu;

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH,BHYT,BHTN theo Luật lao động;

- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty từng thời kỳ;

- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, Teambuilding, Company Trip;

- Được cung cấp thiết bị, máy tính làm việc;

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình;

- Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng việc làm việc trực tiếp với cấp quản lý.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 583 / 24
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn sức khoẻ Khánh Lương Công ty Cổ phần Tư vấn sức khoẻ Khánh Lương
Số 33 đường Nguyễn Hoàng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
27/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp chế ( lĩnh vực y tế)
Công ty Cổ phần Tư vấn sức khoẻ Khánh Lương
Nộp đơn