Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Chuẩn bị, thực hiện và quản lý hồ sơ bộ phận Sales
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong các thủ tục cấp phép trang thiết bị y tế ( Bộ y tế, sở y tế...)
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý, các giấy phép kinh doanh trong quá trình hoạt động công ty.
  • Giải quyết các tranh chấp pháp lý của công ty và các đơn vị đối tác.
  • Thực hiện các thủ tục xin visa, giấp phép làm việc và thẻ cư trú cho người lại động nước ngoài.
  • Tư vấn tham mưu cho ban giám đốc và phòng kế toán các vấn đề liên quan đến luật thuế và luật doanh nghiệp
  • Các vấn đề khác theo ưu cầu của ban quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Luật....
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
  • Đóng BHXH, BHYT,... theo quy định của nhà nước
  • Hưởng chế độ lễ/hiếu/hỷ theo quy định của Tập đoàn
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Khám sức khỏe định kỳ/năm
  • Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
  • Lương tháng 13
  • Thưởng tết dương
  • Du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 53
Logo Chi nhánh Công ty TNHH BMS VINA tại Hà Nội Chi nhánh Công ty TNHH BMS VINA tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Green Park Tower, 33 phố Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Pháp chế (Xử lý hồ sơ)
Chi nhánh Công ty TNHH BMS VINA tại Hà Nội
Nộp đơn