Mô tả công việc

1. Đại diện của công ty trong kiện tụng các trường hợp tòa án về khiếu nại của khách hàng đối với công ty, của cơ quan kiểm soát đối với công ty; các vụ kiện hành chính đối với công ty; của công ty đối với các đối tác,...

2. Chuẩn bị câu trả lời cho các cơ quan nhà nước và thành phố liên quan đến hoạt động của công ty.

3. Chuẩn bị phản hồi cho các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng (một phần - không liên quan đến công việc Hỗ trợ Khách hàng và yêu cầu kiến thức pháp lý), các đối tác của công ty, các tổ chức nhân quyền.

4. Đại diện của công ty trong các trường hợp vi phạm hành chính đưa ra chống lại công ty.

5. Cung cấp ý kiến pháp lý về việc áp dụng pháp luật hiện hành (đối với người đứng đầu văn phòng "Việt Nam" và cho các nhân viên của Nhóm Công ty ở Liên bang Nga).

6. Đại diện cho lợi ích của công ty trong khuôn khổ kiểm tra (theo lịch trình và không có kế hoạch) của các hoạt động của công ty được thực hiện bởi các cơ quan quản lý.

7. Thực hiện các hành động đăng ký đối với công ty:

8. Thực hiện các quyền hạn của luật sư (bao gồm cả những người được chứng nhận bởi một công chứng viên hoặc cơ quan có liên quan) của nhân viên công ty.

9. Hợp pháp hoá (xác nhận) các tài liệu của công ty với mục đích áp dụng ngoài thẩm quyền của Việt Nam: apostilling, v.v.

10. Làm công việc hợp đồng và pháp lý:

11. Chuẩn bị một bộ tài liệu pháp lý đầy đủ cho các dịch vụ khách hàng tuân thủ các yêu cầu của pháp luật Việt Nam và các thông số của sản phẩm do công ty bán

12. Giám sát pháp luật Việt Nam (theo các hướng dẫn liên quan đến những khoảnh khắc được mô tả ở trên).

Yêu cầu công việc

- Tuổi: từ 28 đến 40 tuổi

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật hệ chính quy - ưu tiên với chuyên môn luật dân sự.

- Biết sử dụng các sản phẩm Microsoft.

- Tổng số kinh nghiệm làm việc trong ngành pháp lý - từ năm (5) năm.

Các thí sinh có kinh nghiệm làm việc (từ 2 (hai) năm) được xem xét trong các tổ chức tài chính (ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, hệ thống thanh toán, tổ chức tài chính vi mô, hiệu cầm đồ) bởi chuyên gia luật sư / cố vấn pháp lý / người đứng đầu dịch vụ pháp lý.Với chức năng - hỗ trợ cho các yêu cầu bồi thường hợp đồng và pháp lý và các vụ kiện của tổ chức, cũng như hỗ trợ các hoạt động của công ty trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng.

1) Kinh nghiệm trong việc phát triển các tài liệu được sử dụng để bán một sản phẩm tài chính (cho vay, cho vay, các dịch vụ liên quan) do một tổ chức tài chính cung cấp

2) Kinh nghiệm làm việc với bộ phận khách hàng (đơn vị kinh doanh, IT, dịch vụ tài chính) về việc giới thiệu các sản phẩm tài chính mới.

Chúng tôi cũng hoan nghênh kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức thương mại lớn, có hoạt động liên quan đến việc cung cấp dịch vụ (công ty bảo hiểm, nhà điều hành viễn thông, quỹ đầu tư, v.v.).

Kinh nghiệm làm việc trong các cơ quan chính phủ giám sát và giám sát hoạt động của các tổ chức tài chính và / hoặc các tổ chức thương mại lớn cung cấp dịch vụ cho người dân, cũng như trong ngành tư pháp, cũng được hoan nghênh.

Ngoài ra, có một kinh nghiệm tích cực trong trường hợp hành chính đi kèm và kiểm tra của cơ quan giám sát (cả trên một phần của cơ quan giám sát và các tổ chức kiểm toán).

- Hiểu biết về pháp luật cơ bản và dân sự, pháp luật tố tụng dân sự, luật hành chính, luật bảo vệ người tiêu dùng, pháp luật về hoạt động tài chính vi mô, hoạt động ngân hàng, pháp luật về kinh doanh cầm đồ, pháp luật trong lĩnh vực sáng tạo, tổ chức lại và thanh lý các tổ chức.

- Siêng năng và tuân thủ nghiêm ngặt các thời hạn để hoàn thành nhiệm vụ

- Sự chú tâm, khả năng tiến hành trao đổi kinh doanh, hiểu biết chung, trách nhiệm, mong muốn làm việc trong một đội ngũ lớn, bền vững, căng thẳng, khả năng làm việc trong điều kiện đa nhiệm, động lực chính là tài chính (mong muốn kiếm được toàn bộ khối lượng tuyên bố thu nhập, sợ mất một phần doanh thu trong trường hợp có lỗi trong chức năng được thực hiện).

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm xã hội

- 12 ngày phép/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 858 / 11
Logo Công ty TNHH Business Master Công ty TNHH Business Master
Tầng 8, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Business Master
Nộp đơn