Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng lễ/tết, tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc như laptop, tài liệu, công cụ hỗ trợ công việc ...
Mô tả công việc

Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng

  • Các hợp đồng kinh tế hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
  • Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng, các tài liệu pháp lý, giao dịch phát sinh trong kinh doanh thương mại

Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu

  • Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác
  • Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành
  • Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm
  • Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc

Tư vấn pháp lý

  • Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức, hoạt động của công ty
  • Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp ngoài tố tụng (dân sự, hành chính, kinh tế) và các vấn đề pháp lý phát sinh khác mà công ty yêu cầu tùy từng thời điểm

Các công việc khác

  • Hỗ trợ pháp lý cho toàn công ty
  • Tư vấn việc tuân thủ các quy định về nhân sự, lao động, doanh nghiệp … và các vấn đề quản lý liên quan;
  • Các công việc khác có thể liên quan đến việc giải quyết tranh chấp trong phạm vi tố tụng tại tòa án, trọng tài, cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc thực hiện các thủ tục hành chính – pháp lý liên quan đến giấy phép, sự chấp thuận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế
  • Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…)
  • Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc
  • Kỹ năng đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng lực cao
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực logistics
  • Tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao
Phúc lợi công việc
  • Thưởng các ngày lễ tết trong năm. Thưởng theo hiệu quả làm việc
  • Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, sức khỏe
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Du lịch, Teambuilding …
  • Làm việc trong môi trường hợp tác và hỗ trợ
  • Cơ hội học tập và phát triển liên tục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1285 / 20
Logo Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc Tế SAS Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc Tế SAS
28 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 45 tuổi
Nhân viên pháp lý
Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc Tế SAS
Nộp đơn