Mô tả công việc

1. Tham gia soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý

2. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký nhãn hiệu….

3. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công

4. Nghiên cứu luật, thông tư, nghị định…. liên quan đến công việc

5. Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên giao

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Kế toán Tài chính

2. Có thẻ ngành Luật sư

3. Chủ động, linh hoạt và trách nhiệm với công việc. Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực

4. Có thể làm việc dưới áp lực cao

5. Cam kết làm việc lâu dài (2 năm trở lên)

6. Giao tiếp tốt Tiếng Trung là một lợi thế

7. Ưu tiên:

• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên

• Ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm việc pháp lý và tư vấn luật cho khách hàng và các doanh nghiệp

Phúc lợi công việc

1. Lương: thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn

2. Công ty thiện chí, cởi mở

3. Lương tháng 13

4. Thưởng các ngày Lễ, Tết : dương lịch/âm lịch

5. Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định

6. Bao ăn trưa

7. Chế độ tham quan,du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1016 / 17
Logo Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn thuế Hinh Lam Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn thuế Hinh Lam
Số 40, đường N5, khu dân cư dịch vụ Tân Bình, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
24/09/2024

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn thuế Hinh Lam
Nộp đơn