Mô tả công việc

Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ theo pháp luật quy định phụa cụ công tác:

- Thành lập công ty, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.

- Hồ sơ ban đầu.

- Cấp phép lao động cho người nước ngoài.

- Visa…..

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Nữ hoặc Nam.

- Thạo vi tính văn phòng.

- Năng động, chuyên cần, chịu áp lực công việc, cẩn thận, trung thực.

- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

- Không yêu cầu ngoại ngữ.

- Ưu tiên ứng viên biết: tiếng hoa, sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp có tinh thần học hỏi chuyên ngành kế toán hoặc luật.

- Số lượng: 2

Thời gian làm việc: 08:30 - 12:30, 13:30 - 17:30

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch, CMND, Văn bằng liên quan (Bảng điểm, bằng cấp chuyên môn). Nhớ mang theo chứng từ gốc (để đối chiều) khi phỏng vấn.

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển:

- Tại: 9/12 Nguyễn Quý Yêm, P.An Lạc, Quận Bình Tân ( gặp Thuận.)

Phúc lợi công việc

- Phúc lợi: ăn trưa tại công ty. Được đánh giá và xét phụ cấp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 822 / 47
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Liên Khánh Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Liên Khánh
83 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý, Giấy phép
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Liên Khánh
Nộp đơn