Mô tả công việc
  • Soạn thảo/Sửa đổi hồ sơ, hợp đồng theo yêu cầu của Công chứng viên và khách hàng phù hợp với quy định của văn phòng;
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật về giao dịch công chứng;
  • Tư vấn, trợ giúp công chứng viên trong việc tiếp nhận yêu cầu công chứng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền;
  • Tính phí và thu phí công chứng, hoàn thiện hồ sơ công chứng theo quy định văn phòng và pháp luật;
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Công chứng viên.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: Không quá 30.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật (tốt nghiệp các trường Đại học luật HN, ĐH luật ĐHQGHN là một lợi thế).
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công chứng, đã tốt nghiệp hoặc đang theo học lớp nghiệp vụ công chứng viên tại Học viện tư pháp
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel;
  • Hình thức: cao >1,6m, ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo, lịch sự.
  • Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận (8-10tr)+ Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, ký ngoài giờ...) và các chính sách phúc lợi (nghỉ mát, sinh nhật, lễ tết...) theo quy định của Văn phòng.
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 7
Logo Văn phòng công chứng Bảo Việt Văn phòng công chứng Bảo Việt
Đường 32 Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
04/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 30 tuổi
Thư ký Công chứng viên
Văn phòng công chứng Bảo Việt
Nộp đơn