Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý
Hỗ trợ khám sức khỏe thường xuyên
Mô tả công việc

- Xác minh, thông tin về khách hàng
- Tư vấn và xử lý các khoản vay không có tài sản
- Thẩm định đánh giá về tình hình tài chính hiện tại của khách hàng
- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách hàng
- Thông báo cho khách hàng về ngày đến hạn, số ngày quá hạn, trong thanh toán nợ.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
- Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình, hỗ trợ cho việc triển khai /cải tiến hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không có lịch sử nợ xấu
- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ, kỹ năng truy dấu, tìm kiếm thông tin khách hàng;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 6.5tr +% doanh số tính trên số tiền thu về
- Thu nhập trung bình từ 12 - 20 Triệu/Tháng (Tùy vào năng lực)
+ Số thu dưới 70tr: 2.5% doanh số
+ Số thu 70 – 100tr: 3% doanh số
+ Số thu 100- 130tr: 4% doanh số
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm)
- Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1317 / 8
Logo Công ty Luật TNHH Đại Kim Công ty Luật TNHH Đại Kim
P502, Tòa nhà 156, Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý Khu Vực
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Nộp đơn