Mô tả công việc

1/ Pháp lý:
- Soạn thảo, chỉnh sửa, review các hợp đồng xuất nhập khẩu tại chỗ, hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng xây dựng, hợp đồng gia công, hợp đồng lao động...
- Tư vấn cho bộ phận nhân sự tại nhà máy về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực luật lao động, dân sự, thương mại...
- Thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, thay đổi chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và chứng nhận đầu tư, chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện, thay đổi nội dung giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện...
- Soạn thảo các công văn, văn bản gửi Cơ quan nhà nước về các vấn đề lao động trong nước, lao động nước ngoài, đầu tư, môi trường, xuất nhâp khẩu, xuất nhập cảnh...
- Làm việc với các cơ quan như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động, thương binh và xã hội, Sở Ngoại vụ, Lãnh sự quán, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Cục Quản lý xuất nhập cảnh...
- Thực hiện các thủ tục làm thư mời, xin cấp Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, chuyển đổi giấy phép lái xe cho lao động nước ngoài...
- Các công việc khác liên quan đến pháp lý do cấp trên yêu cầu.

2/ Nhân sự:
- Kiểm tra và trình ký báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước như Báo cáo an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động, báo cáo nhu cầu sử dụng lao động Việt Nam và nước ngoài...do nhân sự nhà máy gửi lên.
- Lập nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, thay đổi điều lệ, quy chế tiền lương, thưởng, các quy trình chính sách liên quan đến lao động, tuyển dụng, phúc lợi xã hội cho người lao động, thời giờ làm việc, nghỉ ngơi, chấm công và tính lương...
- Kiểm tra và trình ký các hồ sơ khác do nhân sự nhà máy gửi lên.
- Lọc hồ sơ xin việc của ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, gọi điện mời phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban quản lý.

3/ Tuân thủ:
- Kiểm tra và đánh giá nội bộ trách nhiệm xã hội của nhà máy liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, sức khỏe, môi trường, y tế, bếp ăn công nghiệp, công đoàn, chấm công - tính lương, phép năm, bảo hiểm xã hội, ốm đau - thai sản - con nhỏ, hồ sơ công nhân và hồ sơ xử lý kỷ luật - thôi việc...
- Thực hiện tuân thủ các quy định về môi trường, hiện trường xưởng... đảm bảo đúng quy định pháp luật và yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động và pháp luật có liên quan trong lĩnh vực may mặc.
- Lập báo cáo khắc phục có phương án khắc phục tức thì và dài lâu, với các bằng chứng liên quan để gửi cho khách hàng (CAP và CA).
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, quản trị nhân sự, HSE;
- Kỹ năng tin học văn phòng đạt mức khá giỏi (sử dụng thành thạp word, excel, outlook, powerpoint...)
- Ngoại ngữ: Anh ngữ thành thạo 2 kỹ năng đọc và viết;
- Chịu được áp lực công việc cực cao;
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên;
- Chỉ tuyển NỮ
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Trợ cấp cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 7
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Glorydays Fashion Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Glorydays Fashion
Số 1A, đường Yên Thế - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Pháp Lý Kiêm Nhân Sự và Đánh Giá Trách Nhiệm Xã Hội
Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Glorydays Fashion
Nộp đơn