Nhân Viên Pháp Lý Nhà Đất
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ mua bán nhà đất của khách hàng theo sự phân công Quản lý;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và xử lý hồ sơ ban đầu.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về thủ tục mua bán nhà đất;
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán nhà đất;
- Tư vấn pháp luật về công chứng, thừa phát lại, dịch vụ luật sư;
- Công việc chi tiết trong mô tả công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Luật hoặc các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai BĐS,…;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook Express, Internet …);
- Có xe máy và máy tính xách tay;
- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi với các ứng viên khi tham gia phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 5 triệu/Tháng;
- Được tiếp xúc với các công việc thực tế;
- Được làm việc trong môi trường năng động và vô cùng thân thiện.;
- Được hỗ trợ phí % khi có hồ sơ cho Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thành Công - Sài Gòn