Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin của khách hàng từ Công ty.
  • Thực hiện liên hệ điện thoại đến khách hàng, người thân, để xác minh tình trạng nhân thân: Tình trạng đăng ký thường trú, tạm trú, công việc, nơi làm việc, thu nhập …và thông tin về ký kết Hợp đồng tín dụng để vay tín chấp với Ngân hàng hoặc Công ty Tài chính, để hỗ trợ Luật sư làm việc.
  • Thông tin cho khách hàng, người thân về việc đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán khoản vay với Ngân hàng hoặc Công ty tài chính; Thông tin về hậu quả pháp lý của hành vi vi phạm. Yêu cầu khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
  • Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị được giúp đỡ, được hỗ trợ của khách hàng, để báo cáo cho các cấp quản lý của Công ty.
  • Chấp hành các hướng dẫn, yêu cầu về công việc của các cấp quản lý thuộc Công ty.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Nữ: Tuổi đời từ 22 trở lên.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên, ưu tiên người có chuyên môn pháp luật.
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và trung thực.
  • Có khả năng giao tiếp tốt và có phương tiện đi lại bằng xe máy.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.
  • Biết sử dụng máy tính và mạng Internet.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản trao đổi khi phỏng vấn
  • Thu nhập trung bình mỗi tháng từ 6,000,000 đồng
  • Hỗ trợ ăn trưa và tiền gửi xe tại Văn phòng Công ty.
  • Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ theo quy định của Công ty (được hỗ trợ ăn trưa các ngày học việc tại Văn phòng Công ty/Chi nhánh).
  • Được đóng BHXH, BHYT và BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • Được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày Lễ, Tết và được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm theo quy định của BLLĐ.
  • Được xét nâng lương, được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
  • Thưởng hoàn thành xuất sắc công việc hàng tháng, mức 1.000.000 đồng/người/tháng.
  • Chế độ Thưởng năm hấp dẫn (có thể bằng 03 tháng lương).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến tại Công ty.
  • Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 08h đến 12h; Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 các ngày từ thứ Hai đến Thứ Sáu. Sáng Thứ Bẩy từ 08h đến đến 12h. Nghỉ chiều Thứ Bẩy và ngày Chủ Nhật hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 18
Logo Công ty Luật hợp danh Phương Đông Công ty Luật hợp danh Phương Đông
Phòng 209-210 Tòa 17T2 Phố Cương Kiên - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân viên pháp lý Văn phòng
Công ty Luật hợp danh Phương Đông
Nộp đơn