Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý
Hỗ trợ khám sức khỏe thường xuyên
Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách hàng.
- Đánh giá tổng thể; làm việc, trao đổi trực tiếp và gián tiếp tư vấn các khả năng thực tế và pháp lý để xử lý dứt điểm hợp đồng vay vi phạm nghĩa vụ.
- Hoàn thiện về pháp lý (khắc phục các khiếm khuyết pháp lý, tạo các cơ sở pháp lý cho việc thu giữ, xử lý hoặc trường hợp cần thiết để khởi kiện, khôi phục thời hiệu khởi kiện…).
- Thẩm định đánh giá về tình hình tài chính hiện tại của khách hàng (thực tế, hiện trạng, quyền và nghĩa vụ gắn liền, tính pháp lý...).
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở.
- Đề xuất các giải pháp chính hoặc/và giải pháp thay thế, bổ sung để khắc phục những vi phạm pháp lý của khách hàng một cách hiệu quả.
- Tác nghiệp điện thoại và văn bản tạo áp lực cần thiết theo quy định pháp luật để khách hàng có ý thức khắc phục vi phạm Hợp đồng đồng thời thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Liên tục cập nhật và quản lý danh mục khách hàng một cách hiệu quả.
- Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, mới ra trường, ưu tiên sinh viên ngành luật.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe, không nói ngọng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian.
- Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có máy tính cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, Lương cứng 5tr5 + % doanh số + thưởng.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định ngay sau khi thử việc và ký HĐLĐ chính thức.
- Được hưởng phúc lợi theo Quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến nhanh (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm).
- Được tạo điều kiện học việc, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 5
Logo Công ty Luật TNHH Đại Kim Công ty Luật TNHH Đại Kim
Tổ 49 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, Tin học văn phòng, Thương lượng giải quyết vấn đề, Sắp xếp công việc hiệu quả

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp lý (xử lý hồ sơ vay vi phạm tài chính)
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Nộp đơn