Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm, phát triển KH mới.
- Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu.
- Nhân và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng Tài chính kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc KH, phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: kinh tế, kỹ thuật, QTKD,…
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
- Giao tiếp tốt bằng 1 trong các ngoại ngữ Tiếng Nhật/Hàn.
- Đam mê, yêu thích kinh doanh.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm sale từ 2 - 3 năm.
Phúc lợi công việc
- Lương: từ 15 – 20 Triệu VNĐ.
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước.
- Thưởng hiệu quả công việc KPI theo tháng/quý/năm.
- Thưởng Lễ, Tết (Tết DL, ÂL, 30/4 - 01/5, 02/9,…).
- Thưởng thâm niên, trình độ.
- Hỗ trợ 3 ngày nghỉ ốm.
- Hỗ trợ phương tiện làm việc (Xe đưa đón, laptop, phụ cấp điện thoại,…).
- Cơ hội thăng tiến, công tác nước ngoài.
- Đươc đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cùng nhiều hoạt động teambuilding, vui chơi, sinh nhật định kỳ tháng, quý cho CB.CNV.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Oristar