Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Đàm phán, thỏa thuận, ký kết hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan: Hồ sơ năng lực công ty, Thông tin sản phẩm/ hàng hóa, Báo giá, Hợp đồng mua bán, Kế hoạch thanh toán, các tài liệu báo cáo liên quan....
- Theo dõi đơn hàng, kết hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng cho đến khi thanh toán đơn hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu kinh doanh
- Nghiên cứu và phát triển thị trường kinh doanh
- Lập các báo cáo liên quan về khách hàng, doanh số bán hàng,... theo tháng, quý, năm
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan tới tài chính thương mại, kinh tế
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng powerpoint và excel tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 0
Logo Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam
Lô K1, KCN Tràng Duệ, thuộc KKT Đình Vũ- Cát Hải, xã Lê Lợi, H. An Dương, TP. Hải Phòng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh (Business Development Staff)
Công ty TNHH Haengsung Electronics Việt Nam
Nộp đơn