Mô tả công việc
  • Tư vấn Pháp lý doanh nghiệp cho Công ty và các chi nhánh, VPĐD
  • Xây dựng, rà soát quy trình, quy định của Công ty
  • Rà soát các hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
  • Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và các Chi nhánh như lao động, thuế, tài chính, dân sự, quảng cáo.....
  • Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh của hệ thống.
  • Trực tiếp làm hoặc hỗ trợ làm các báo cáo đặc thù hàng quý hàng năm gửi các cơ quan có thẩm quyền như Cục thống kê, bộ kế hoạch đầu tư, Tổng cục đo lường chất lượng,..
  • Đại diện hợp pháp cho Công ty tham gia hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
  • Giải quyết tranh chấp với các đối tác, khách hàng, người lao động của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc
  • Tham gia tiếp đón các đoàn thanh tra hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tham gia thực hiện và đánh giá ISO của Công ty.
Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
  • Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt Excel
  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thật thà, hòa đồng với mọi người
  • Ưu tiên: Tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực tuyển dụng.
  • Số lượng : 02 người
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch
  • Các bằng cấp có liên quan (bản sao)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH

Địa chỉ công ty: Phòng 14, tầng 02 tòa nhà Thành Đạt, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Nộp hồ sơ online qua website

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024 hoặc đến khi Công ty đã tuyển được nhân sự.

Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt.

Phúc lợi công việc

THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI

  • Thu nhập: Theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
  • Thử việc 02 tháng
  • Được hưởng chế độ các ngày lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13 +; hàng năm được đi tham quan du lịch, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe…theo quy định của pháp luật và Công ty.
  • Sau thời gian thử việc nếu được ký HĐLĐ sẽ được hưởng các chế độ BHXH, BH y tế, BH thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và Công ty.
  • Thời gian làm việc hành chính: 08 giờ/ngày, sáng từ 7h30 đến 12h00 và chiều từ 13h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 làm sáng từ 8h00 đến 11h00, chiều nghỉ; Chủ Nhật: nghỉ
  • Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
  • Tất cả các nhân viên khi được tuyển dụng vào Công ty đều được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 14 / 0
Logo Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO) Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2024

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, dưới 35 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Nộp đơn